streetnet_data 10 Công cụ báo cáo và phân tích phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả

Quan trọng dữ liệu hơn bao giờ hết và quá trình phân tích mạng xã hội là chìa khóa. Vì vậy nếu bạn muốn giữ thương hiệu của mình có liên quan trên mạng xã hội. Bạn phải sử dụng các công cụ phân tích mạng xã hội .

Bạn sẽ nhận được những thông tin chi tiết như khi nào là thời điểm thích hợp để đăng ký. Nội dung nào mang lại cho bạn nhiều tương tác hơn. Và cách quảng bá bản thân để trở thành người có ảnh hưởng trong ngành.

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá 10 công cụ báo cáo và phân tích mạng xã hội tốt nhất mà bạn nên thử vào năm 2020.

1. Socialinsider

Socialinsider là một công cụ đo điểm chuẩn, phân tích và báo cáo cạnh tranh trên mạng xã hội. Đó là Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, YouTube và TikTok.

Bạn có thể theo dõi tất cả các chỉ số có ý nghĩa. Như sự tiến hóa của người theo dõi, lượt chia sẻ trên mạng xã hội, mức độ tương tác, tần suất đăng bài, số liệu video, v.v.

Phần tốt nhất đến ngay bây giờ! Bạn cũng có thể theo dõi và đánh giá hoạt động của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang đăng khi nào và loại nội dung nào. Có quyền truy cập vào tất cả các chỉ số này sẽ giúp bạn tạo chiến lược tốt hơn và cải thiện nội dung trong tương lai của mình.

Google Analytics
Báo cáo và phân tích dữ liệu qua công cụ Socialinsider

Đối với mỗi mạng xã hội, bạn có thể tải xuống các báo cáo chuyên sâu riêng lẻ dưới dạng PDF, PPT, XLS.

Có bản dùng thử miễn phí 7 ngày, vì vậy bạn có thể dùng thử trước khi đầu tư.

2. Socialbakers

Ứng dụng này có thể được sử dụng để xuất bản, đo lường, giám sát, báo cáo và tối ưu hóa giao tiếp xã hội.

Nó cho phép bạn kiểm tra toàn bộ tài khoản của mình. Tuy nhiên thông tin chi tiết và tính năng bị hạn chế trừ khi bạn quyết định nâng cấp gói của mình.

  • Phân tích và báo cáo Instagram – Với tính năng này, bạn sẽ có thể truy cập trang tổng quan dữ liệu được sử dụng để giải thích dữ liệu.
  • Đo lường chiến dịch – Socialbakers cho phép bạn đo lường các chiến dịch thành các chỉ số. Và xác định xu hướng. Điều này sẽ dẫn bạn đến một chiến dịch thành công.
  • Phân tích mức độ tăng trưởng và mức độ tương tác của người theo dõi – Kiểm tra những người theo dõi của bạn, giúp bạn hiểu đối tượng mục tiêu của mình dễ dàng hơn.
Google Analytics
Đăng ký dùng thử ứng dụng Socialbakers miễn phí

Đăng ký dùng thử ứng dụng Socialbakers miễn phí

Bạn có thể dùng thử ứng dụng này miễn phí trong vài ngày, sau đó quyết định xem đó là một ngày hay nay.

3. SproutSocial

SproutSocial đã phát triển từ một nền tảng chỉ quản lý và giám sát tài khoản Instagram của bạn. Thành một công cụ phân tích, xuất bản và giám sát toàn diện trên hầu hết các kênh truyền thông xã hội. Như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn và Pinterest.

Với bản dùng thử miễn phí 30 ngày, bạn có thể quyết định xem mình có thể chuyển đổi chiến dịch của mình hay không sử dụng công cụ này.

Google Analytics
Công cụ phân tích, xuất bản và giám sát toàn diện trên hầu hết các kênh truyền thông xã hội

Nền tảng này bao gồm phân tích, so sánh đối thủ cạnh tranh và yếu tố quan trọng nhất – báo cáo trên mạng xã hội:

  • Theo dõi – Công cụ này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một loạt thông tin chi tiết về dữ liệu để giúp cải thiện các chiến dịch của bạn.
  • Phân tích dữ liệu – Thật dễ dàng phân tích dữ liệu của bạn để tìm các bài đăng hàng đầu dựa trên nhận xét, lượt thích và / hoặc mức độ tương tác.
  • Báo cáo – Báo cáo cũng rất thoải mái với SproutSocial, nó cung cấp thông tin có ý nghĩa và dễ hiểu có thể hỗ trợ việc ra quyết định.

4. Iconosquare

Công cụ này giúp bạn cải thiện sự tương tác với khách hàng của mình. Bằng cách cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về thời điểm đăng. Cũng như nội dung đăng trên Instagram và Facebook dựa trên sở thích của khán giả.

Theo dõi hiệu suất và lập kế hoạch nội dung của bạn là hai yếu tố quan trọng. Và có thể hiểu các chỉ số xã hội sẽ giúp bạn tạo một chiến dịch thành công.

Google Analytics
Cải thiện sự tương tác hiệu quả

Trong thời gian dùng thử 14 ngày với Iconosquare. Bạn có thể quản lý nội dung, lên lịch và xuất bản các bài đăng, bản nháp và tự động đăng nội dung.

5. Buffer

Buffer giúp các doanh nghiệp và nhóm tiếp thị dễ dàng lên lịch các bài đăng. Phân tích hiệu suất và quản lý tất cả các tài khoản của họ ở một nơi. Lên lịch đệm, báo cáo và xuất bản nội dung cho các trang riêng của thương hiệu.

Sản phẩm của họ được chia thành 2 công cụ: xuất bản và phân tích.

Google Analytics
Theo dõi hiệu suất và hiệu xuất trung bình trên Buffer

Họ có thể giúp bạn xây dựng khán giả và phát triển thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Và sau đó, bạn có thể phân tích và đo lường hiệu suất của các bài đăng của mình.

6. Hootsuite

Từ việc thu hút khách hàng tiềm năng đến việc phục vụ khách hàng. Hootsuite giúp bạn duy trì sự hiện diện trên mạng xã hội của mình hoạt động 24/7.

Đây là một công cụ quản lý, lập lịch, sắp xếp, đo lường và giám sát. Nó hỗ trợ Instagram, Facebook, Twitter, LinkedIn, Pinterest và Youtube.

Với bản dùng thử miễn phí 30 ngày, bạn có thể xem liệu công cụ này.

Google Analytics
Từ phiên bản miễn phí đến phiên bản chuyên nghiệp trên Hootsuite

Tùy thuộc vào gói bạn chọn, có sẵn các tính năng khác nhau. Phiên bản miễn phí cho phép bạn quản lý năm cấu hình. Và phiên bản chuyên nghiệp cho phép bạn quản lý tối đa 50 cấu hình.

7. Agorapulse

Agorapulse là một cộng đồng xã hội và công cụ kiểm duyệt giúp quản lý tất cả hồ sơ mạng xã hội.

Nền tảng này được xây dựng để cho phép các doanh nghiệp thực hiện quản lý toàn bộ tài khoản. Trên các trang mạng xã hội hàng đầu: Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn và YouTube. Nó cung cấp các số liệu truyền thông xã hội bao gồm báo cáo sức mạnh tùy chỉnh .

Google Analytics
Cung cấp số liệu truyền thông xã hội bao gồm báo cáo sức mạnh tùy chỉnh

Với bản dùng thử miễn phí 28 ngày, bạn có nhiều thời gian để tìm hiểu xem công cụ này.

8. SEMrush

SEMrush được biết đến là bộ SEO tốt nhất và công cụ kỹ thuật số tốt nhất. Sử dụng công cụ này, bạn có thể phân tích các trang Instagram, Facebook và LinkedIn.

Bạn có thể theo dõi tổng số lượt thích trang, số lượt thích trang mới. Và bạn có thể xem khán giả của mình theo quốc gia, ngôn ngữ và nhân khẩu học.

Một khía cạnh tuyệt vời khác là khả năng phân tích từ khóa. Bạn sẽ thấy chỉ số độ khó của từ khóa, số lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng cho từ khóa được phân tích. Các URL được hiển thị trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền cho từ khóa được phân tích,…

Google Analytics
Phân tích từ khóa trong chiến lược Instagram

9. BrandWatch

Chuyên về lắng nghe xã hội, Brandwatch lấy dữ liệu từ tất cả các nền tảng truyền thông xã hội. Điều này giúp các thương hiệu nhanh chóng cập nhật sự hiện diện kỹ thuật số của họ. Điều này giúp họ hiểu rõ hơn về hình ảnh và vị trí của họ.

Google Analytics
Giúp cập nhật sự hiện diện kỹ thuật số xác định được vị trí trên thị trường

Điểm cộng lớn của công cụ này là nó cũng cung cấp phân tích cạnh tranh. Giúp dễ dàng tiếp cận thông tin chi tiết về người tiêu dùng nói chung.

10. FanpageKarma

Fanpage Karma là một công cụ trực tuyến toàn diện cho mọi thứ liên quan đến quản lý mạng xã hội.

Nó giúp các nhà quản lý và đại lý truyền thông xã hội thu hút người hâm mộ tốt hơn và tiếp cận cộng đồng đang phát triển trên mạng xã hội.

Sử dụng công cụ này, bạn có thể phân tích các trang của mình và các trang đó từ các đối thủ cạnh tranh. Và bạn có thể tạo các chiến dịch tốt nhất. Và cũng cho phép bạn giao tiếp với khách hàng, cũng như lập kế hoạch và xuất bản các bài đăng của bạn.

Google Analytics
Với Fanpage Karma Tagging để phân tích các bài đăng dựa trên nội dung của chúng

Bạn có thể là thương hiệu, đại lý hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ. Những công cụ này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng và công sức. Khi triển khai và thực hiện chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội.

Mỗi công cụ phân tích mạng xã hội mà Streetnet đề cập đến trong bài viết này đều cung cấp bản dùng thử miễn phí. Vì vậy bạn có thể dùng thử từng công cụ trước khi quyết định công cụ nào phù hợp nhất với mình.

———————————————————————————————————————————————————————–

STREETNET – đơn vị Agency cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng bao gồm các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, content marketing, marketing online, thiết kế website

Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 616 639

E-mail: info@streetnetmedia.com

Fanpage: Facebook.com/streetnetcreative/ 

Behance: Behance.net/streetnetmedia

LinkedIn: Linkedin.com/company/streetnetvn/

Youtube: Streetnet

Website: streetnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.