Bí kiếp marketing cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả - Dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng

Xây dựng một kế hoạch Marketing đúng đắn là chìa khóa dẫn tới thành công của các doanh nghiệp. Đối với Trung tâm tiếng anh, chiến lược marketing cũng đóng vai trò rất lớn trong việc thu hút học viên. Ngoài ra, còn giúp các bạn rất nhiều trong việc xác định đúng đối tượng mục tiêu và phân bổ nguồn lực hợp lý. Dưới đây là những bước đi hết sức cần thiết, hãy theo chân Streetnet cùng tìm hiểu nhé!

Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu trong kế hoạch marketing

Vấn đề đầu tiên trong mọi kế hoạch marketinng bạn cần phải biết đó là xác định đúng đối tượng mục tiêu. Bạn nên biết mình là ai? Bạn mở trung tâm tiếng anh để làm gì? Đối tượng hướng đến của bạn là ai? Cách thức marketing trung tâm ngoại ngữ của bạn như thế nào để thu hút? Ví dụ đối tượng khách hàng của bạn là trẻ em hay người lớn; học sinh, sinh viên hay người đi làm; học tiếng anh giao tiếp hay luyện thi các chứng chỉ (TOEIC, IELTS,…) Việc đặt ra càng nhiều câu hỏi có sẽ giúp dễ dàng xác định được mục tiêu của mình.

Xác định khách hàng mục tiêu

Bước 2: Khác biệt từ những lợi ích mang lại

Nếu khách hàng đang phân vân và không biết nên chọn trung tâm anh ngữ nào để học. Vậy yếu tố nào sẽ giúp khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất. Và bạn sẽ làm gì để thuyết phục khách hàng về với mình. Hãy tự đặt mình là bản thân khách hàng để có thể tìm ra phương án giải quyết thích hợp. Bạn cần trả lời được các câu hỏi sau: Bạn có gì khác biệt nổi trội hơn so với đối thủ cạnh tranh? Học sinh của bạn sẽ được hưởng lợi những gì khi học ở trung tâm tiếng anh của bạn? Bạn có đảm bảo rằng mình sẽ đáp ứng nhu cầu của học sinh một cách tốt nhất?,.. Nên nhớ rằng, lợi ích khác biệt cũng là lý do khách hàng lựa chọn bạn thay vì đối thủ.

4 điểm khác biệt của trung tâm ngoại ngữ Langmaster

Bước 3: Biết đối thủ của bạn là ai

Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh là bước đi vô cùng quan trọng khi bạn muốn gia nhập một ngành nào đó. Nắm bắt được các thông tin về đối thủ giúp bạn xây dựng một kế hoạch marketing phù hợp. Hãy nhớ rằng: “tốt nhất” hoặc “khác biệt”. Nếu bạn là người đầu tiên và có những ý tưởng về sản phẩm, dịch vụ mới thì may mắn cho bạn. Còn nếu không, bạn phải cung cấp sản phẩm và dịch vụ khác biệt hẳn so với đối thủ của bạn.

Bước 4: Xây dựng ngân sách truyền thông

Một số người nói rằng nên dành 20% tổng doanh thu cho marketing. Vậy nên, bạn cần phải tính toán kỹ càng để có thể chi tiêu một cách hợp lý. Biết tận dụng đúng số tiền vào đúng mục đích truyền thông để không bị lãng phí. Bởi hiện nay, giới trẻ có xu hướng bị hấp dẫn bởi những thứ mới mẻ, độc đáo và sáng tạo. Nếu các ấn phẩm marketing của bạn ấn tượng thì nó sẽ là công cụ hữu dụng để thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Xây dựng ngân sách truyền thông hiệu quả

Bước 5: Áp dụng chương trình khuyến mãi

Việc áp dụng các chương trình khuyến mãi sẽ giúp bạn lôi kéo được đông đảo học sinh. Bới vì, phần lớn con người ta thường có xu hướng muốn săn được các sản phẩm giá hời. Đối với các học sinh mới, bạn nên có chương trình giảm giá, khuyến mãi hoặc tặng quà đi kèm. Việc này tưởng chừng như đã cũ nhưng độ hiệu quả của nó vẫn còn mới nguyên. Và nên áp dụng một số ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng cũ của mình. Bởi học sinh cũ ở trung tâm của bạn có thể đi và giới thiệu cho bạn bè xung quanh, từ đó giúp tăng độ phủ sóng và góp phần làm tăng doanh thu của trung tâm.

Áp dụng chương trình khuyến mãi là bước không thể thiếu trong marketing trung tâm ngoại ngữ

————————————————————————————————————

STREETNET – đơn vị Agency cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng bao gồm các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, content marketing, marketing online, thiết kế website

Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 616 639

E-mail: info@streetnet.vn

Fanpage: Facebook.com/streetnetcreative/ 

Behance: Behance.net/streetnetmedia

LinkedIn: Linkedin.com/company/streetnetvn/

Youtube: Streetnet 

Website: streetnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.