streetnet_data Loại content tiktok nào dễ "ăn đề xuất" nhất? - Dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng

Tik Tok là một trong các nền tảng mạng xã hội ăn khách nhất hiện nay. Để có thể được “đề xuất” trên nền tảng này, chúng ta cần xây dựng nội dung sao cho được phù hợp nhất. Dưới đây là một số các loại content tiktok phổ biến và rất dễ nhận được đề xuất. Mọi người hãy cùng theo dõi để xây dựng nội dung cho kênh của mình được tốt hơn nhé. 

1. Content tiktok dạng chia sẻ kiến thức

TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Hiện thu hút hàng triệu người dùng trẻ tuổi mỗi ngày. Trong số các nội dung phổ biến trên TikTok, nội dung chia sẻ kiến thức là một trong những loại nội dung được ưa chuộng. Nội dung chia sẻ kiến thức trên TikTok có thể là bất kỳ loại kiến thức nào. Có thể từ khoa học, lịch sử đến kỹ năng sống, hướng dẫn nấu ăn, làm đẹp,…Hay thậm chí là hướng dẫn về nghệ thuật và thiết kế.

Các tiktoker chuyên chia sẻ kiến thức được giới trẻ khá yêu thích
Các tiktoker chuyên chia sẻ kiến thức được giới trẻ khá yêu thích

Bên cạnh đó, content chia sẻ kiến thức trên TikTok thường sử dụng nội dung định dạng ngắn gọn, trực quan và có thể hiểu được ngay lập tức. Vì thế các video được thiết kế để dễ dàng tiếp cận với khán giả. Điều này giúp họ thu hút hàng triệu người dùng trên TikTok. Đồng thời mang lại lợi ích cho cộng đồng bằng cách chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hữu ích.

2. Content tiktok đu trend

TikTok đu trend là một loại nội dung được tạo ra bằng cách sử dụng các trào lưu mới nhất. Hoặc có thể là các từ khóa phổ biến và các  challenge mới nhất trên nền tảng này. TikTok đu trend là một cách tuyệt vời để thu hút lượng lớn người dùng và tăng tầm nhìn của bạn. Nó giúp tạo sự tò mò và tương tác của người dùng với nội dung của bạn. Từ đó giúp tăng sự phổ biến của nội dung của bạn trên TikTok.

Quỳnh Thi và Ciin là hai content creator tạo trend siêu cuốn hiện nay
Quỳnh Thi và Ciin là 2 content creator tạo trend siêu cuốn hiện nay

Để tạo ra nội dung TikTok đu trend, bạn cần phải nắm bắt những xu hướng mới nhất trên nền tảng này. Tìm cách kết hợp chúng vào nội dung của mình một cách sáng tạo và độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ và tính năng của TikTok để tạo ra các thử thách hoặc cuộc thi. Điều này sẽ khuyến khích người dùng tương tác với nội dung của bạn.

3. Content dạng câu chuyện – drama

Drama là một trong những loại nội dung được yêu thích nhất trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Drama trên TikTok có thể được tạo ra bằng cách sử dụng các kịch bản gợi cảm xúc. Hoặc cũng có thể là các tình huống gay cấn và phân cảnh gây sốc để tạo hấp dẫn. Nội dung dạng drama là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý và tương tác của người dùng. Drama có thể giúp tạo ra một mối liên kết với khán giả và làm cho họ cảm thấy đồng cảm với câu chuyện của bạn.

Tiktoker HAHA với series câu chuyện về "Anh em sinh đôi" vô cùng dễ thương
Tiktoker HAHA với series câu chuyện về “Anh em sinh đôi” vô cùng dễ thương

Để tạo ra nội dung TikTok dạng câu chuyện, bạn cần phải có một kịch bản tốt. Bên cạnh đó là các nhân vật độc đáo và một cách thức thể hiện tốt. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng và công cụ của TikTok để tăng cường. Chẳng hạn như hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và màu sắc để tạo ra một cảnh quay hấp dẫn và sống động.

4. Content tiktok dạng review

Các thương hiệu và nhà quảng cáo có thể tận dụng nội dung TikTok dạng review để giới thiệu sản phẩm của mình. Từ đó giúp thu hút khách hàng tiềm năng trên nền tảng này. Bằng cách tạo nội dung review chất lượng. Chúng ta có thể xây dựng niềm tin và lòng tin tưởng của khách hàng. Cũng như làm tăng độ tin cậy và tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình. Các video review trên TikTok thường bao gồm đánh giá về sản phẩm, dịch vụ, hoặc trải nghiệm của người dùng về một thương hiệu nào đó.

Hai "chiến thần" trong làng review trên Tiktok
Hai “chiến thần” trong làng review trên Tiktok

Nội dung TikTok dạng review cung cấp cho người dùng thông tin về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra còn có tính năng, ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm. Bằng cách tạo nội dung review chất lượng, bạn có thể giúp khách hàng tiềm năng có quyết định chính xác hơn về việc mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn.

5. Content ẩm thực

Những content creator về ẩm thực cực kỳ lôi cuốn
Những content creator về ẩm thực cực kỳ lôi cuốn

Content ẩm thực thường bao gồm các món ăn ngon, cách nấu ăn độc đáo. Hoặ cũng có thể là các công thức đặc biệt của các đầu bếp nổi tiếng. Nội dung TikTok về ẩm thực cung cấp cho người xem một trải nghiệm thú vị về ẩm thực. Từ đó giúp họ tìm hiểu và khám phá các món ăn mới. Đặc biệt, các video về ẩm thực trên TikTok thường rất ngắn. Chỉ từ 15 đến 60 giây. Điều này giúp cho người xem có thể tiêu thụ nội dung một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để tạo ra nội dung TikTok về ẩm thực hấp dẫn, bạn có thể thể hiện các bước thực hiện món ăn ngon. Hoặc cũng có thể là quá trình nấu nướng một cách trực quan và thú vị. Bạn có thể sử dụng nhạc nền, hiệu ứng  và các trang phục đặc biệt. Từ đó giúp tăng tính giải trí cho video của mình.

 

Mỗi một content khi được sản xuất cần phải đầu tư chỉn chu về nội dung lẫn hình ảnh. Đặc biệt đối với content tiktok thì cần phải có sự nghiên cứu nhiều hơn. Hy vọng rằng qua bài viết này mọi người sẽ tìm kiếm được cho mình một dạng content thích hợp để phát triển. Hoặc nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn một loại content như thế nào để thích hợp với mô hình kinh doanh của mình. Vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi – Streetnet Agency – Đơn vị marketing trọn gói tại Đà Nẵng để được tư vấn kỹ hơn nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.