Dịch vụ Marketing cho ngành Spa tại Đà Nẵng - Streetnet Media

Hiện nay, Spa đang là một trong những ngành nghề dịch vụ có xu thế phát triển đáng kinh ngạc. Chính vì thế, Marketing đang được coi là một “vũ khí” vô cùng đắc lực để có thể giữ vững vị thế của các doanh nghiệp  trên thương trường. Hãy cùng Streetnet tìm hiểu tầm quan trọng và chiến dịch Marketing thế nào để hiệu quả dành cho các Spa nhé!

Tại sao lại cần dịch vụ Marketing cho ngành Spa

Dịch vụ marketing trọn gói ngành Spa Đà Nẵng
Hiệu quả của marketing đối với kinh doanh Spa

Mức sống càng phát triển, kéo theo các nhu cầu làm đẹp cũng tăng cao. Xu thế chung của con người là muốn níu giữ nét thanh xuân. Những người trẻ hơn thì có xu hướng chăm sóc từ sớm để duy trì sự trẻ trung. Theo Báo cáo chuyên ngành y tế năm 2017 tại Mỹ, 69% khách hàng của các spa điều trị có tuổi đời dưới 55 tuổi, trong đó những người sinh từ năm 2000 trở đi chiếm đến 17%. Dù ở độ tuổi nào, khách hàng cũng có những vấn đề về da và nhu cầu trị liệu.

Kinh doanh lĩnh vực này mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, ngành thẩm mỹ lại có đặc thù riêng. Ngày càng có nhiều đối thủ nên việc cạnh tranh trong thị trường Spa hiện nay rất “khốc liệt”. Để đứng vững trong thị trường kinh doanh Spa như hiện nay thì bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm tốt và có dịch vụ chất lượng, bạn phải chuẩn bị những chiến lược marketing cho ngành spa của mình mới có thể cạnh tranh được.

Việc thu hút được nhiều khách hàng là một điểm nhấn khẳng định về chất lượng, tạo cho Spa chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Lợi ích về mặt doanh số giúp Spa mở rộng quy mô và từng bước phát triển lớn hơn. Muốn tồn tại trong ngành Spa, doanh nghiệp bắt buộc phải làm về dịch vụ Marketing Spa.

Dịch vụ Marketing cho ngành Spa thế nào thì mới đem lại hiệu quả

Chiến lược marketing cho ngành Spa của bạn như thế nào? Thương hiệu Spa của bạn hiện đang ở nơi đâu? Nên đặt chiến lược marketing gì để phát triển Spa Salon được lâu dài? Đây là những câu hỏi mà doanh nghiệp thường hay đặt ra trước khi bắt tay vào việc kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp này.

Đừng lo lắng! Để giúp bạn kinh doanh spa thuận lợi, Streetnet sẽ xây dựng cho bạn chiến lược Marketing cho ngành Spa hiệu quả. Cụ thể:

Thiết lập bộ nhận diện thương hiệu cho Spa

Bất kì một hình thức kinh doanh nào đều cần phải tạo ra bộ nhận dạng thương hiệu. Điều này sẽ giúp bạn tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Chính vì thế, các chủ Spa cần phải tạo bộ nhận dạng thương hiệu đầu tiên. Bởi nó có sức mạnh vô cùng lớn trong việc ghi nhớ thương hiệu Spa của bạn trong tâm trí khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: Logo, Banner, Poster,… Hãy đầu tư cho bộ thiết kế thật ý nghĩa và thu hút để ai cũng hiểu được thông điệp mà Spa của bạn mang lại.

Dịch vụ marketing trọn gói ngành Spa Đà Nẵng
Chiến lược marketing hiệu quả cho spa

Hướng đến khách hàng mục tiêu của Spa

Khách hàng của bạn là ai? Ở đâu? Cần gì? Tiếp cận ra sao? Là những câu hỏi để xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Vì vậy, tìm hiểu và xác định nhóm khách hàng mà bạn muốn hướng đến phục vụ là điều cần phải làm một cách cẩn thận. Điều này sẽ giúp chiến lược Marketing ngành Spa đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 

Bạn cần phải xác định ngay từ đầu để có hướng đi cho riêng mình. Từ đó, lập một kế hoạch tiếp cận để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Sau khi có lượng khách hàng nhất định, bạn cần phải có các phương án để giữ chân họ. Hiểu lý do tại sao khách hàng lựa chọn Spa của mình mà không phải của đối thủ cạnh tranh. Nó giúp bạn chăm sóc khách hàng cũ và thêm những thông tin hữu ích để điều chỉnh tốt hơn.

Chiến lược marketing trực tuyến cho Spa

Lượng người dùng Internet ở Việt Nam đang không ngừng gia tăng. Đây chính là một kênh tạo chiến lược marketing trực tuyến hoàn hảo cho Spa của bạn. Để có một chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả, bạn phải có một nền tảng vững chắc. Website uy tín, Fanpage Facebook chất lượng hay các kênh Youtube, IG,… thật đẹp và ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút khách hàng.

Dịch vụ marketing trọn gói ngành Spa Đà Nẵng
Chiến lược marketing hiệu quả cho spa

Chăm sóc khách hàng thường xuyên và nhanh chóng

Để giữ mối quan hệ với khách hàng lâu dài, bạn cần thường xuyên sử dụng các công cụ như điện thoại, email, facebook,… Đơn giản, chỉ cần viết thư cảm ơn hoặc những món quà bất ngờ. Hoặc voucher giảm giá khéo léo kèm theo các thông tin và dịch vụ mới. Cuối cùng, thiết lập một cuộc hẹn với khách hàng trước khi họ rời khỏi Spa. Chắc chắn, khách hàng của bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình marketing nào. Khi tạo mối quan hệ thân thiện như vậy, Spa của bạn luôn đầy những khách quen. Đây là một trong những chiến lược marketing hiệu quả cho spa của bạn.

Dịch vụ marketing trọn gói ngành Spa Đà Nẵng
Chiến lược marketing hiệu quả cho spa

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các chủ đầu tư Spa vượt qua giai đoạn bế tắc và đưa ra các chiến lược marketing cho Spa của mình. Ngoài ra, để nắm bắt và giải quyết các vấn đề liên quan đến marketing cho thương hiệu Spa, Streetnet luôn cung cấp các dịch vụ marketing hiệu quả, toàn diện từ A tới Z hóa giải mọi nỗi lo của bạn. Nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi: 0935 616 639

——————–

STREETNET

Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 616 639

E-mail: info@streetnet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/streetnetagency/

Website: Streetnet.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *