Khám phá ngay dịch vụ thiết kế key visual hot nhất tại Đà Nẵng - Dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng

Key visual được xem là chìa khóa tạo nên sự thành công cho mỗi chiến dịch truyền thông của bất kì thương hiệu nào. Key visual chính là cụm từ nói lên ý tưởng, hình ảnh liên quan đến sản phẩm. Vậy key visual là gì? Bí quyết nào để tạo key visual thu hút người xem? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được tất cả.

Key visual là gì?

Key visual là hình ảnh sáng tạo được thiết kế bằng đồ họa thể hiện thông điệp chính cho chiến dịch truyền thông. Nó được lặp đi lặp lại trên các ấn phẩm truyền thông. Với mục đích gây sự chú ý, tạo cảm xúc và thôi thúc sự quan tâm dẫn đến hành động mua hàng.

Đọc đến đây, liệu bạn có đang nhầm lẫn key visual với logo không?

Bạn hãy hiểu như thế này: logo là biểu tượng thương hiệu, đi liền xuyên suốt trong tất cả các chiến dịch marketing; key visual như những con “át chủ bài” được đánh ra trong mỗi chiến dịch marketing khác nhau, giúp nhận diện thương hiệu.

Dich vu thiet ke key visual tai Da Nang
Streetnet thực hiện dịch vụ thiết kế key visual cho COKIEUFOODS

Logo là hình ảnh tối giản, chữ thường là tên thương hiệu được cách điệu. Key visual là hình ảnh đồ họa bắt mắt về thiết kế, sâu sắc về nội dung với mục đích chính là “thay lời muốn nói”.

Những xu hướng key visual nổi bật nên áp dụng

  1. Digital Gets Delicate

Chúng ta đang sinh sống và làm việc trong thời đại công nghệ hóa và kỹ thuật số hóa về phong cách thiết kế, nét vẽ tinh tế và mịn màng. Các đơn vị truyền thông đã khéo léo chèn key visual vào những bức hình có phong cách thủ công như vậy.

  1. Female Creator

Phụ nữ đẹp luôn có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với tất cả mọi người. Hiểu được điều đó, các doanh nghiệp đã tận dụng tối đa hiệu quả truyền thông khi thuê các người mẫu nữ làm đại diện cho thương hiệu.

Dich vu thiet ke key visual tai Streetnet
Thiết kế key visual cho NU ĐỒ Kitchen được thực hiện bởi Streetnet
  1. No Man Is Island

Do sự đô thị hóa và nhu cầu làm việc, con người hầu hết tập trung sinh sống ở thành thị. Họ dần sống tách biệt với thiên nhiên hoang dã. Nên họ luôn muốn tìm kiếm những hình ảnh thiên nhiên để giải tỏa căng thẳng, tưới mát tinh thần.

Đối với những dòng sản phẩm liên quan đến sức khỏe, thực phẩm, bảo vê môi trường,…thì những key visual từ nhiên nhiên luôn mang tới hiệu quả đặc biệt.

  1. 3D

Công nghệ 3D ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Với những quảng cáo lồng ghép hình ảnh, video 3D trong các lĩnh vực ô tô, phim ảnh, tivi,… đã đưa người tiêu dùng tới những trải nghiệm mới mẻ, chân thật. Nếu biết cách khai thác, thương hiệu sẽ gặt hái được sự thành công nhất định.

  1. Storytelling

Đây là một xu hướng mạnh mẽ bùng nổ trong năm 2019. Kể một câu chuyện thú vị, cảm động bằng hình ảnh hay video nhắm vào một đối tượng cụ thể. Có giai điệu và bối cảnh phù hợp, bạn chắc chắn sẽ chiếm được thiện cảm từ khán giả.

Bí quyết để tạo key visual bắt mắt

Hãy lưu ý tới các khía cạnh sau đây để tạo ra một key visual độc đáo cả hình ảnh và nội dung cho sản phẩm của bạn:

  • Nội dụng ngắn gọn: Key visual nên đơn giản, dễ hiểu nhưng phải là duy nhất, không nhầm lẫn. Hãy nhớ rằng khách chỉ “ghé” mắt đến bạn trong một vài giây cuộc đời.
  • Tận dụng hình ảnh, màu sắc: Việc thiết kế bố cục, màu sắc, kết hợp thêm hình ảnh sẽ tạo sự chú ý đặc biệt cho người xem thay vì dùng những lời lẽ trừu tượng, cứng nhắc để mô tả đặc tính của sản phẩm.
  • Đảm bảo tính nhất quán: Key visual phải gắn kết với logo và tên thương hiệu về tính cách, màu sắc chủ đạo, nét đặc trưng dù có đi theo xu hướng, thị hiếu của thị trường.
  • Đánh trúng cảm xúc của người tiêu dùng: Con người sẽ dễ dàng ghi nhớ mọi thứ liên quan đến cảm xúc. Một key visual dù được thiết kế đơn giản hay cầu kì nhưng có thể chạm trực tiếp đến cảm xúc của người xem thì đó là key visual thành công.
  • Chú trọng yếu tố thời điểm: Quảng cáo cũng cần đi kịp thời đại. Key visual nên lồng ghép những chi tiết bắt kịp xu hướng và thể hiện đúng sự quan tâm của công chúng. Muốn “chạm” đươc đến họ phải đúng “gu” của họ.
  • Đa phương tiện: Có thể sử dụng ở các phương tiện truyền thông khác nhau để đưa được đến tất cả các khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới.

Chúng tôi luôn song hành và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đảm bảo tạo ra những thiết kế sáng tạo và đôc đáo. Và giúp chiến dịch quảng bá của khách hàng được thành công và lan tỏa tới người dùng.

Lý do chọn thiết kế key visual cho chiến dịch tại Streetnet?

  • Một thiết kế hoàn toàn độc quyền với đầy đủ thông điệp về sản phẩm doanh nghiệp bạn đang bán.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm
  • Hỗ trợ chính sửa, bổ sung các sai sót bằng nỗ lực cao nhất.
  • Tư vấn miễn phí, mức giá thiết kế rẻ nhất, đảm bảo đúng tiến độ.

——————————————————————————————————–

STREETNET – đơn vị Agency cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng. Bao gồm các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, content marketing, marketing online, thiết kế website

Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà 103 Lê Sát, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 616 639

E-mail: streetnet.vn@gmail.com

Fanpage: Facebook.com/streetnetcreative/ 

Behance: Behance.net/streetnetmedia

LinkedIn: Linkedin.com/company/streetnetvn/

Youtube: Streetnet

Website: streetnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *