Viết bài quảng cáo trên Facebook cũng là một cách tuyệt vời để giao tiếp với khách hàng hiện tại, đưa công ty của bạn lên mạng xã hội để thu hút khách hàng mới. Bạn muốn thu hút nhiều người theo dõi bằng nội dung hấp dẫn mà giải thích và cá nhân hóa thương hiệu của bạn, chứ không phải spam họ với nhiều nội dung gây khó hiểu, thậm chí gây khó chịu có thể làm mất khách hàng tiềm năng. Dưới đây là cách đảm bảo nội dung bạn chia sẽ trở nên hấp dẫn hơn:
1, Có mục tiêu rõ ràng
Việc bạn biết được mục tiêu của bạn là ai và cách thu hút họ là quy tắc đầu tiên trong chiến dịch marketing và điều đó không khác gì với mạng xã hội. sử dụng ngôn ngữ thích hợp (tiếng lóng, nếu có) để nói chuyện trực tiếp với mục tiêu của bạn. ví dụ, một trong những khách hàng của chúng tôi, khách sạn Babylon Garden, mục tiêu của họ là khách du lịch trong và ngoài nước. vậy nên, khi viết bài quảng cáo trên Facebook, chúng tôi sẽ hướng đến khách du lịch với mọi độ tuổi, mọi nơi. Tạo ra một trải nghiệm mạng xã hội có liên quan và cá nhân là một cách tuyệt vời để thực thi chiến dịch marketing này.
2, Sử dụng hình ảnh đẹp và có độ phân giải cao
Đa số mọi người đều yêu thích khi một tấm hình bắt mắt bật lên trên Facebook Newsfeed của họ. Một hình ảnh chất lượng cao, hấp dẫn với kích thước chính xác có thể là một cách tuyệt vời để thu hút độc giả và tạo sự tương tác. Các bài viết quảng cáo bao gồm ảnh có xu hướng tạo ra tương tác nhiều hơn gần 40% so với những bài post không có hình ảnh.
3, Viết ngắn gọn súc tích
Khoảng 23% các bài đăng ngắn hơn có xu hướng tương tác nhiều hơn so với các bài đăng dài hơn và thậm chí có thể lên đến 66% nếu bài viết quảng cáo ít hơn 80 kí tự. Thời gian của người đọc rất quan trọng, vì vậy thông điệp của bạn càng ngắn thì lượt click chuột càng nhiều. Mặc dù điều này không chắc chắn 100%, đôi lúc sẽ gặp khó khăn, nhưng hãy luôn luôn nhớ ngắn nhất khi có thể.
4, Kỹ năng viết
Mặc dù sự phát triển và tăng trưởng của mạng xã hội dường như đã ảnh hưởng đến cách chúng ta nói và viết, ngữ pháp vẫn là một khía cạnh rất quan trọng của việc tạo ra nội dung. Kỹ năng viết và ngữ pháp của người sáng tạo nội dung là một phần rất lớn trong việc tạo nội dung hấp dẫn trên Facebook. Chưa kể, một bài đăng trên Facebook đặc biệt được viết tốt về công ty của bạn có thể thu hút nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của bạn hơn là bài đăng kém hoặc viết nhạt nhẽo. Và bạn chắc chắn không muốn trở thành công ty có Facebook bị rải rác với việc sử dụng sai “của bạn” và “bạn”!
5, Sử dụng câu hỏi
Bạn sẽ nhận được tối đa 100% lời nhận xét từ cách viết bài quảng cáo trên Facebook đặt câu hỏi so với các bài đăng không có ý kiến. điều này có thể bắt đầu các cuộc hội thoại và mang lại cho bạn cơ hội tương tác với nhiều người hơn bằng cách có thể trả lời lại nhận xét của họ.
6, Luôn phù hợp
Nói chung, các tài khoản đăng một hoặc hai lần mỗi ngày có mức độ tương tác nhiều hơn khoảng 40% so với các tài khoản đăng ba lần trở lên mỗi ngày. Giảm lượng tin tức của khán giả bằng nhiều bài đăng mỗi ngày sẽ trở nên khó chịu và họ sẽ ít có khả năng muốn tương tác với tài khoản của công ty bạn hơn. Không đăng tải thường xuyên cũng có thể gây bất lợi cho người tham gia, vì mọi người có thể quên hoàn toàn trang Facebook của công ty bạn. Vì vậy, hãy cân bằng và lên lịch cho các bài đăng của bạn thường xuyên là một cách cần thiết và khá đơn giản, để tạo thêm sự tương tác.
Ngoài ra, để dễ dàng có được nội dung chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ viết bài quảng cáo facebook – nằm trong bộ content marketing của Streetnet. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết
STREETNET – đơn vị Agency cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng bao gồm các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, content marketing, marketing online, thiết kế website
Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 616 639
E-mail: info@streetnet.vn
Fanpage: Facebook.com/streetnetcreative/
Behance: Behance.net/streetnetmedia
LinkedIn: Linkedin.com/company/streetnetvn/
Youtube: Streetnet
Website: streetnet.vn