streetnet_data Cập nhật xu hướng mới về marketing cho khách sạn (P1) | Streetnet.vn - Dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng

Khách sạn là nơi không thể thiếu trong những chuyến đi xa của du khách. Với nhu cầu về du lịch đang tăng cao như hiện nay, có thể nói ngành khách sạn tại một số thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang,… được xem là ngành hái ra tiền. Nếu bạn đang là một chủ khách sạn, hoặc là quản lí. Bạn muốn tăng doanh thu cho khách sạn hay đơn giản là khiến khách sạn của mình trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng. Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào kế hoạch marketing cho khách sạn của bạn.

Bạn có quên: các bước lập kế hoạch marketing cho khách sạn

ke-hoach-marketing-cho-khach-san

Giữa thời đại của Digital Marketing bùng nổ, việc thay đổi chiến lược marketing sẽ trở nên rất cấp thiết. Mọi thứ đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn bởi sự phát triển của công nghệ thông tin. Và việc tiếp cận khách hàng chưa bao giờ dễ đến thế. Các hình thức quảng cáo truyền thống tốn kém mà bạn đã hoặc đang sử dụng, chúng đã được thay thế bởi online marketing và truyền thông đa phương tiện. Hãy tập trung bởi những điều bạn sắp biết được, có thể thay đổi hoặc nâng cấp chiến lược marketing cho khách sạn của bạn.

1. Marketing dựa trên nền tảng mobile app

Khách sạn của bạn đang sở hữu một website. Và bạn nghĩ rằng đây là một mảnh ghép hoàn hảo trong chiến lược marketing cho khách sạn của bạn. Nhưng khoan đã, website của bạn đã tối ưu chưa?

Hãy nhìn ngắm biểu đồ tăng trưởng ấn tượng của máy tính bảng và điện thoại, bạn sẽ chợt nhận ra rằng, website của mình phải bắt buộc tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Google – công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, đã cho biết hơn 40% du khách giải trí và không nhỏ hơn 36% du khách kinh doanh đã đặt phòng qua các thiết bị di động. Bạn đã nhận ra điều gì chưa?  Đó chính là một website lí tưởng phải có phiên bản tối ưu hóa cho điện thoại và máy tính bảng – những món đồ ưa thích của người dùng hiện nay.

marketing-dua-tren-mobile-app

Hãy luôn nhớ rằng, khách du lịch, hoặc những người khác, kể cả Google, đều không thích phải click vào một website không được thiết kế dành cho di động. Bởi điều này sẽ khiến họ khó có thể hoàn thành việc đặt phòng bởi giao diện không đồng nhất. Note ngay lưu ý này để không bỏ sót khi lên plan marketing cho khách sạn nhé.

2. Kết nối với các website đặt phòng phổ biến

Ngày nay, việc xuất hiện những website trong ngành khách sạn và du lịch giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm căn phòng ưa thích như: Agoda, Trivago, Booking vietnam…Vậy nên, việc bỏ qua điều này thật lãng phí. Hãy tạo thêm thật nhiều liên kết giữa khách sạn của bạn với những trang web này. Nếu được, bạn có thể liên hệ để đăng thông tin của khách sạn lên những trang web đặt phòng nổi tiếng.

marketing-khach-san-qua-website-dat-phong

Bật mí nhỏ : rất nhiều khách sạn đã tăng công suất bán phòng từ 20%-35% nhờ việc đồng bộ hóa các kênh bán phòng trực tuyến này đấy.

3. Sử dụng mạng xã hội

Bạn hì hục chụp những bức hình cực chất. Bạn tô vẽ một nội dung hay ho. Nhưng thật thiếu sót khi nó không được phát tán. Và bạn sẽ có rất ít hoặc tệ hơn, chẳng có sự tương tác nào. Điều này sẽ khiến nỗ lực tiếp thị không hái được kết quả. Như vậy, việc marketing cho khách sạn của bạn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

marketing-khach-san-bang-mang-xa-hoi

Đừng lo lắng bởi bạn đã có mạng xã hội. Với tính tương tác cao, nó sẽ giải quyết bài toán trên giúp bạn một cách nhanh chóng. Không chỉ có thế, việc bạn nhanh tay chia sẽ nội dung của mình trên các các trang mạng xã hội như Facebook, twitter, Instagram chắc chắn sẽ giúp bạn gặp được khách hàng mục tiêu mà mình tìm kiếm bấy lâu.

4. Quảng cáo trên các trang báo mạng

Việc đăng tin quảng cáo trên các trang báo mạng sẽ khiến khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhanh chóng. Từ đó, khi họ có nhu cầu du lịch đến địa điểm của bạn, họ sẽ khó lòng bỏ qua khách sạn mà họ đã có ấn tượng. Hơn hết, với lượng đọc giả rất cao, các trang báo mạng là nơi tuyệt vời không chỉ để quảng bá thương hiệu, mà còn có thể cung cấp những chương trình khuyến mãi, tặng quà… nhanh chóng đến với khách hàng. Từ đó gia tăng được một lượng khách hàng khủng đến với khách sạn của bạn.

Có thể nói, Đây là một chiến thuật rất hay và có thể áp dụng để tạo nên một chiến lược marketing tuyệt vời cho khách sạn của bạn. Hãy cân nhắc đẩy mạnh đầu tư hoạt động quảng cáo này để khẳng định thương hiệu và tạo lợi thế vững chắc trên thị trường đầy cạnh tranh này.

Vậy là chúng ta đã trải qua phần 1 với những xu hướng marketing cho khách sạn mới nhất. Bật mí, Streetnet sẽ nhanh chóng cập nhật một phần 2 thật đặc sắc với những điều rất mới mẻ đấy. Hãy đón đọc để cập nhật những kiến thức bổ ích nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang có những trăn trở với việc marketing online cho khách sạn, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, những con người chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn những gì tốt nhất.

———————————————————————————————————————————————————————–

STREETNET – đơn vị Agency cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng bao gồm các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, content marketing, marketing online, thiết kế website

Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 616 639

E-mail: info@streetnet.vn

Fanpage: Facebook.com/streetnetcreative/ 

Behance: Behance.net/streetnetmedia

LinkedIn: Linkedin.com/company/streetnetvn/

Youtube: Streetnet

Website: streetnet.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.