streetnet_data Kinh nghiệm chạy quảng cáo Instagram cho doanh nghiệp Streetnet Media

Chạy quảng cáo trên Instagram thì phải làm những điều gì? Hiện nay, Instagram đã trở thành mạng xã hội thích hợp cho những doanh nghiệp kinh doanh online. Vì thế, dịch vụ quảng cáo Instagram cũng đang được doanh nghiệp chú ý. Nếu bạn đang loay hoay để tìm một công ty chạy quảng cáo Instagram tốt thì Streetnet sẽ là một lựa chọn thông minh. Ngay bây giờ, Streetnet sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi chạy quảng cáo cho các doanh nghiệp nhé!

Tại sao doanh nghiệp cần phải chạy quảng cáo Instagram?

Doanh nghiệp nên chuẩn bị cho việc bắt đầu với Instagram càng sớm càng tốt. Bởi lẽ mạng xã hội này đang có độ cập nhật liên tục nhất. Với số lượng người dùng tăng chóng mặt, Instagram đang có số lượng người dùng đứng thứ 3 sau Facebook và Youtube. Với 1 tỷ người dùng truy cập vào nền tảng mỗi tháng, 50% trong số đó truy cập Instagram mỗi ngày.

kinh nghiệm quảng cáo Instagram
Lượng active users của Instagram đang ngày càng tăng

Instagram đã cập nhật nhiều tính năng để bán hàng Online. Giúp người dùng phát huy tối đa khả năng sáng tạo giữa visual content. Đồng thời, tăng tính tương tác real-time (thời gian thực) với người theo dõi. Mới đây nhất là tính năng Daily Story – Tính năng đăng tin quảng cáo và tự động biến mất sau 24 giờ.

Quảng cáo trên Instagram cũng được tạo ra cùng trên giao diện Facebook Ads Manager. Với Instagram, bạn được quyền target sâu để nhắm đúng đối tượng mục tiêu của mình. Hiện nay vẫn có rất ít nhà quảng cáo đầu tư vào thị trường này. Đó là những lý do bạn nên bắt đầu tìm hiểu về quảng cáo Instagram. 

Chạy quảng cáo như thế nào cho hiệu quả?

Các vấn đề doanh nghiệp hay gặp khi chạy quảng cáo Instagram là:

  • Chạy quảng cáo tốn nhiều tiền nhưng không hiệu quả, không ra bất kỳ đơn hàng nào.
  • Chạy quảng cáo để tăng lượt Follow Instagram. Nhưng lượt follow không nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. 
  • Bị trừ rất nhiều tiền khi tự chạy quảng cáo Instagram.
  • Dịch vụ chạy quảng cáo không uy tín, không chất lượng. Tốn tiền những không đem lại kết quả tốt.

Nếu đây là lần đầu tiên chạy quảng cáo Instagram thì bạn hãy lưu ý những vấn đề sau. Đây sẽ là nền tảng để bạn nghiên cứu khi chạy quảng cáo trên Instagram.

Mục tiêu chạy quảng cáo?

Đầu tiên, bạn cần phải suy nghĩ xem mục tiêu chạy quảng cáo của mình là gì? Tương tự như Facebook, Instagram cung cấp khá nhiều hình thức quảng cáo phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh của bạn:

  • Clicks to Website, Website Conversions: Bạn có Website và muốn chạy quảng cáo trên Instagram để tăng lượt traffic (lượt truy cập) vào website đó. Hãy lựa chọn mục tiêu quảng cáo này.
  • Video Views: Nếu bạn có một video hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hay P.R cho sản phẩm của công ty. Đây là sự lựa chọn thích hợp.
  • Page Post Engagement: Bạn muốn xây dựng một cộng đồng của riêng mình, thì đây sẽ là sự lựa chọn của bạn.
kinh nghiệm quảng cáo Instagram
Mục tiêu quảng cáo Instagram

Hình ảnh và nội dung trong Instagram phải thu hút

Nội dung và hình ảnh khi chạy quảng cáo là yếu tố quan trọng nhất. Hình ảnh là yếu tố mà khách hàng nhìn thấy đầu tiên. Chính vì vậy nó phải cực đẹp và bắt mắt, truyền tải thông tin nhanh gọn và chính xác. Đối với hình ảnh, bạn cần phải lưu ý đến kích thước sao cho phù hợp để chạy quảng cáo.

Bố cục hình ảnh hướng về vị trí trung tâm, màu sắc sáng sủa. Sử dụng đúng phông màu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh. Chẳng hạn, các sản phẩm về sức khỏe, thiên nhiên: Sử dụng xanh lá và trắng làm chủ đạo. Hình ảnh trên instagram là hình vuông, nên mọi thiết kế chính hãy đặt ở trung tâm.

Nội dung cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Hãy thêm vào các từ kêu gọi hành động như: Mua ngay nhé, nhanh tay kẻo hết hàng, số lượng có hạn… Điều quan trọng là tìm hiểu xem nội dung nào có nhiều lượt tương tác. Nội dung đó chính là nội dung nên lặp lại trên Instagram. Sử dụng text ngắn gọn, nổi bật đặc điểm hay lợi ích vượt trội nào đó. Hãy tận dụng tốt visual content cho mẫu quảng cáo instagram của bạn!

kinh nghiệm quảng cáo Instagram
Hình ảnh và nội dung trong Instagram phải thu hút

Tại sao lại chọn Streetnet là đối tác chạy quảng cáo Instagram?

  • Với nhiều năm kinh nghiệm, Streetnet Media sẽ giúp bạn nhắm đúng đối tượng cần quảng bá dịch vụ hay sản phẩm của bạn. 
  • Tăng lượt tương tác lên shop của bạn trên Instagram.
  • Tiết kiệm 20%-40% chi phí quảng cáo.
  • Giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ 24/7
  • Cung cấp giải pháp khi chạy quảng cáo Instagram không hiệu quả.
  • Có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho nhiều công ty lớn nhỏ với hàng trăm dự án. Đảm bảo tạo ra đơn hàng khi bạn chạy dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra khi lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo Instagram, khách hàng còn được tư vấn miễn phí 100% về các chủ đề sau:

  • Hình thức quảng cáo Instagram thông dụng hiện nay như: Quảng cáo hình ảnh, video, nội dung, từ khóa hashtag…
  • Kế hoạch thực hiện quảng cáo Instagram : Đối tượng quảng cáo, vị trí địa lý, sở thích, hành vi, từ khóa sản phẩm, từ khóa thương hiệu…
  • Tư vấn về ngân sách chạy Instagram sao cho hiệu quả.
kinh nghiệm quảng cáo Instagram
Dịch vụ chạy quảng cáo Instagram đa dạng – đem lại hiệu quả cao

Với những dịch vụ ưu đãi trên, chắc hẳn bạn đã hài lòng và tin tưởng Streetnet Media rồi đúng không? Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ chạy quảng cáo Instagram của Streetnet để thấy sự hiệu quả!

——————–

STREETNET

Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 616 639

E-mail: info@streetnet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/streetnetagency/

Website: Streetnet.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.