streetnet_data Mẹo Viết Content Marketing Khách Sạn Hấp Dẫn Nhất - Dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng

Content Marketing luôn được coi là yếu tố quan trọng, tạo nên màu sắc cho cả một chiến dịch, thương hiệu. Điều này đối với marketing trong lĩnh vực khách sạn lại càng quan trọng hơn vì những câu từ, hình ảnh là những thứ thu hút khách hàng tham gia vào dịch vụ của bạn.

1. Content Marketing khách sạn khác biệt như thế nào?

Du lịch được xem là một trong những ngành “mũi nhọn” của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng. Vì thế, content khách sạn hấp dẫn được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu và tạo được lòng tin của khách hàng. Mẫu content khách sạn hiệu quả sẽ mang lại kiến thức, giá trị, giúp khách hàng giải quyết được vấn đề mà họ đang gặp phải. 

Với những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về du lịch, khách sạn chắc hẳn bạn sẽ luôn gặp khó khăn khi khách hàng không muốn nghe bạn quảng cáo từ bạn. Bởi người dùng không còn quá tin vào quảng cáo khi tìm hiểu về một công ty du lịch. Bằng cách tạo ra Content khách sạn giá trị, cung cấp kiến thức hữu ích, khách hàng sẽ dễ dàng lắng nghe và tin tưởng thương hiệu của bạn hơn. Vì thế, biết cách viết một content marketing khách sạn hấp dẫn, đánh trúng vào tâm lý khách hàng là một trong những yếu tố quyết định giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

2. Các bước viết content Marketing khách sạn hiệu quả nhất

Một bài content Marketing khách sạn hấp dẫn không chỉ giúp khách sạn của bạn có được trải nghiệm tốt đối với độc giả, tạo được lòng tin với khách hàng, tăng thứ hạng SEO mà đồng thời còn tăng tỷ lệ chuyển đổi, giúp khách sạn của bạn có doanh thu cao hơn. Đó là lý do bạn nên tham khảo 4 mẹo viết một bài content Marketing khách sạn hữu ích dưới đây:

Xác định đối tượng khách hàng là ai?

Điều tối quan trọng trước khi bắt đầu viết content khách sạn, đó là bạn phải xác định được đối tượng muốn hướng đến là ai? Nếu xác định sai đối tượng khách hàng, điều này không chỉ làm lãng phí thời gian và tiền bạc mà còn khiến thương hiệu của bạn bị đánh giá thấp do chưa đủ kiến thức chuyên môn. Do đó, điều tiên quyết bạn cần hiểu rõ đối tượng khách sạn đang muốn hướng đến.

Hiểu càng rõ về đối tượng càng tạo ra nội dung chất lượng mà họ muốn đọc, bao gồm:

  • Sở thích
  • Nhu cầu
  • Mục tiêu
  • Hành vi của khách hàng

Tối ưu hóa nội dung cho SEO

SEO được hiểu là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Khi viết content khách sạn, cần tối ưu hóa nội dung theo cách dễ đọc cho Google.

 

Nên nhớ rằng, từ khóa phải được phân phối đều trong toàn bộ bài content khách sạn. Bao gồm trên URL, tiêu đề, thẻ H1, H2, thẻ alt và nội dung văn bản…

=> Xem thêm: Bài viết Tận dụng các công cụ SEO để đưa website của bạn lên trang đầu Google

Nội dung mang tính địa phương – Yếu tố được đặt lên hàng đầu

Với cương vị là Content Marketer trong lĩnh vực khách sạn, chắc chắn rằng bạn hiểu rõ mọi thứ liên quan đến các sự kiện, điểm tham quan du lịch trong khu vực. Hãy tận dụng kiến thức thực tế đó và viết content làm cho địa phương mình trở nên nổi bật và thu hút khách. Bạn có thể để ý đến những điều nhỏ nhặt nhất từ các quán cafe, quán ăn vỉa hè đến những nơi sang trọng. Càng nêu ra được những điểm độc lạ càng thu hút sự quan tâm từ người đọc.

Luôn luôn sử dụng hình ảnh chất lượng cao trong bài content khách sạn

 Tất cả hình ảnh cho bài Content khách sạn của bạn cần được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, thể hiện bằng việc:

  • Thêm hình ảnh liên quan
  • Lưu hình ảnh với tên tệp mạch lạc
  • Sử dụng văn bản thay thế và chú thích chính xác

Bởi vì người truy cập có khả năng đọc nội dung bao gồm hình ảnh cao hơn cũng như hình ảnh chất lượng giúp khách sạn có khả năng nhận được yêu cầu đặt phòng cao hơn 225%.

=> Xem thêm: Bài viết Bật mí cho bạn 4 mẹo tối ưu hình ảnh cho website, nâng cao hiệu quả chuẩn SEO

3. Đơn vị sáng tạo cung cấp dịch vụ Content Marketing hàng đầu tại Đà Nẵng của Streetnet

Streetnet đã có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong việc cung cấp các giải pháp content Marketing và quảng cáo trực tuyến cho các khách sạn. Bên cạnh đó là các đối tác khác trong ngành du lịch. Điều này đảm bảo rằng Streetnet có thể tư vấn và thực hiện các chiến lược Marketing phù hợp nhất cho khách sạn của bạn.

Để có thể thành công trong việc tiếp cận và giữ chân khách hàng thì dịch vụ marketing phải thông minh và chuyên nghiệp. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ tìm kiếm được cho mình một hướng đi đúng đắn trong việc phát triển thương hiệu. Bên cạnh đó, có thể liên hệ với chúng tôi – Streetnet Agency để nhận được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà 103 Lê Sát, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 616 639
  • Email: info@streetnet.vn
  • Website: https://streetnet.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.