streetnet_data STREETNET - DỊCH VỤ THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG TẠI ĐÀ NẴNG - Dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng

STREETNET – DỊCH VỤ THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG TẠI ĐÀ NẴNG

Ấn phẩm truyền thông giúp xây dựng và quảng bá hình ảnh, giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Nhưng thiết kế ra một ấn phẩm chuẩn chỉnh chưa bao giờ là câu hỏi dễ. Streetnet – đơn vị có kĩ năng chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn để tạo ra những sản phẩm thiết kế ấn phẩm truyền thông chất lượng, đẹp mắt, đồng bộ và phù hợp với mỗi doanh nghiệp.

Ấn phẩm truyền thông là gì?

Ấn phẩm truyền thông là phương tiện thể hiện hình ảnh, sản phẩm, thông điệp của công ty hay tổ chức đến cộng đồng. Những ấn phẩm này có tác dụng giúp doanh nghiệp tiếp xúc người mua hàng một cách đơn giản và đạt kết quả tốt. hàng hóa marketing đẹp có thể xảy ra độc đáo thật tự tin cho khách hàng và giúp họ tin tưởng hơn vào doanh nghiệp. 

Ấn phẩm truyền thông bao gồm những gì?

Ấn phẩm truyền thông là sản phẩm hữu ích cho các chiến dịch quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện trước công chúng, xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo cảm giác quen thuộc giúp duy trì niềm tin của khách hàng, Tiếp cận khách hàng và đóng cửa một cách tự nhiên, nâng tầm công ty giá trị thương hiệu. Xu hướng marketing hiện nay, ấn phẩm truyền thông được chia ra thành 2 loại, bao gồm ấn phẩm trực tuyến (online) và ấn phẩm in:

  • Ấn phẩm online bao gồm: Website, hình ảnh được thiết kế để quảng bá hình ảnh công ti, được tổ chức thông qua mạng xã hội.

Thiết kế standee cho UNI HEALTH CLUB do Streetnet thực hiện.

  • Ấn phẩm in: Là những ấn phẩm được thiết kế và in ấn để tiếp cận cồng động mà không cần thông qua mạng Internet như: Biển quảng cáo, flyer, poster, banner, standee, băng rôn, cờ, brochure… Các ấn phẩm sau khi thiết kế sẽ được in ấn và thi công, lắp đặt tại khu vực tổ chức sự kiện để tuyên truyền cho sự kiện, hoạt động đó.

Thiết kế brochure cho Công ty TNHH C&N VINA do Streetnet thực hiện.

Thiết kế menu cho Nhà hàng lẩu sâm và salad dinh dưỡng Plus+ do Streetnet thực hiện.

Làm thế nào để sản xuất một ấn phẩm truyền thông hấp dẫn?

Bạn cần phải chú ý 7 điều sau đây để ấn phẩm truyền thông của mình luôn luôn nổi bật, nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp cũng như tạo sự quen thuộc giúp duy trì sự tin cậy của khách hàng:

  1. Xác định đối tượng khách hàng và mục đích dùng sản phẩm

Thông qua xác định đối tượng khách hàng, thương hiệu sẽ biết cách truyền đạt thông tin quan trọng và cần thiết cho khách hàng bằng cách trả lời các câu hỏi: Sản phẩm dành cho đối tượng nào? Trẻ em hay người lớn? Bao nhiêu tuổi? Nam hay nữ? Ai là người mua? Ai là người sử dụng cuối cùng?,… để hiểu được mục đích dùng sản phẩm của họ và từ đó chọn ra phương án thiết kế bao bì phù hợp nhất.

  1. Thông điệp rõ ràng

Có thể cho rằng, “Content is King” – nội dung luôn là phần cốt yếu, là phần quan trọng nhất quyết định sự thành công hay thất bại của một chiến dịch truyền thông. Tương tự trong thiết kế, một thiết kế đẹp, độc đáo cần phải bao hàm một nội dung cần truyền tải và thông điệp hay ho.

 

Thiết kế brochure cho Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Tam Kỳ do Streetnet thực hiện.

Thiết kế flyer (tờ rơi) cho UNI HEALTH CLUB do Streetnet thực hiện.

  1. Mô tả sản phẩm/dịch vụ khéo léo trên phương tiện truyền thông

Để thuyết phục khách hàng thông qua công cụ bán hàng gián tiếp này, cần liệt kê các tính năng của sản phẩm trên ấn phẩm bao bì. Cốt lõi của một sản phẩm là phải thực hiện đúng mong muốn và khắc phục những lo lắng của khách hàng về sản phẩm. 

  1. Cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng

Một ấn phẩm truyền thông hay là ấn phẩm có giá trị, mang lại thông tin hữu ích, thiết thực khiến người đọc muốn lưu trữ và chia sẻ nó tới nhiều người xung quanh. Không chỉ thông tin về sản phẩm, thông tin cần phải độc quyền và được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng để  mang đến thông tin chất lượng cho người xem.

  1. Đảm bảo sắp xếp thiết kế bao bì và trình bày một cách khoa học

Nội dung và bố cục trình bày của các ấn phẩm truyền thông, nhất là thiết kế bao bì cần được sắp xếp một cách trật tự, khoa học và hợp lý nhất. Đừng cố “nhồi nhét” quá nhiều nội dung và hình ảnh trông rối mắt và không biết nên tập trung vào cái gì. Đôi khi “khoảng trắng” xung quanh tiêu đề hoặc hình ảnh có thể làm cho thiết kế bao bì của bạn nổi bật và hoàn hảo theo cách riêng của nó. 

Thiết kế vỏ chai rượu cho Nhãn rượu Bàn Than được Streetnet thực hiện.

  1. Thiết kế hợp trend và yếu tố màu sắc

Để thiết kế bao bì không bị lỗi “mốt” thì người thiết kế cần cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong năm, đảm bảo thiết kế đấy hợp thời thượng, mẫu mã không quá cũ kĩ nhưng vẫn cam kết trending, màu sắc bắt mắt nhưng không lòe loẹt, đừng để tham lam quá nhiều chi tiết, màu sắc.

Thiết kế bao bì cho Enzy do Streetnet thực hiện.

  1. Quan tâm tới quá trình in ấn

Việc tìm máy in thích hợp không chỉ đảm bảo về chi phí in ấn mà còn có thể cung cấp cho bạn thông tin cụ thể giúp nhà thiết kế của bạn chuẩn bị sao cho có thiết kế đẹp nhất. Những điều bạn cần quan tâm phải kể đến dielines, định dạng tệp, tùy chọn màu sắc của từng máy in, nên in kĩ thuật số hay in offset,…

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế ấn phẩm truyền thông của Streetnet?

Streetnet là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế ấn phẩm truyền thông, thiết kế bao bì chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn Streetnet để hỗ trợ dịch vụ thiết kế bao bì và ấn phẩm truyền thông ấn tượng:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp
  • Khả năng thích ứng và đa dạng hóa nội dung
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm
  • Giá cả cạnh tranh
  • Với những lý do trên, Streetnet là một đối tác tin cậy để hỗ trợ khách hàng trong việc sáng tạo và cung cấp nội dung chất lượng cao, giúp doanh nghiệp tăng độ hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng và phát triển doanh nghiệp.

Quy trình thiết kế ấn phẩm truyền thông tại Streetnet

  • Tư vấn thiết kế và định hình ý tưởng.
  • Phác thảo ý tưởng.
  • Lựa chọn và Chỉnh sửa.
  • Nghiệm thu & Bàn giao: file Thiết kế (.ai), file sử dụng (.jpg, .png) có quy chuẩn thông số màu.

=> Xem thêm: Báo giá chi tiết dịch vụ thiết kế bộ diện thương hiệu

Một ấn phẩm truyền thông được thiết kế quá khắt khe sẽ cản trở sự sáng tạo nhưng quá đơn sơ, qua loa cũng không thể giúp khách hàng định vị được thương hiệu của doanh nghiệp. Hãy khéo léo tận dụng và lồng ghép các yếu tố, chi tiết, hình ảnh mà doanh nghiệp cần vào thiết kế bao bì của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi – Streetnet Agency – Đơn vị marketing trọn gói tại Đà Nẵng để được tư vấn kĩ hơn nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.