Xu hướng thiết kế logo 2020 mới nhất cho doanh nghiệp - Dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng

Logo là một trong những hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp. Vì vậy, thiết kế logo là một lĩnh vực khá quan trọng của thiết kế đồ họa. Xu hướng thiết kế logo thường ổn định và không thay đổi nhiều. Tuy nhiên, đối với từng thời kỳ, những logo vẫn thay đổi để phù hợp với xu hướng và tâm lý khách hàng. Nắm bắt được xu hướng cũng là một trong các tiêu chí mà các doanh nghiệp cần lưu tâm. Hãy cùng Streetnet khám phá ngay các xu hướng thiết kế logo 2020 nhé!

Thiết kế logo 3D Gradient (Chuyển màu sắc)

Thiết kế logo Đà Nẵng Streetnet
Logo 3D Gradient

Màu Gradient sẽ tiếp tục là một xu hướng thiết kế logo trong năm 2020. Sự chuyển tiếp màu sắc của Gradient khiến cho những hình khối đơn giản cũng trở nên cực kỳ đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

Vì đây là một xu hướng khá mới, nó đang trải qua giai đoạn thử nghiệm. Do đó, bây giờ chúng ta có thể thấy nhiều cách thực hiện của nó. Phong cách thiết kế này có thể được sử dụng dưới hầu hết mọi hình thức.

Thiết kế logo 2020 phong cách Retro

Kiểu thiết kế này đã được sử dụng trong năm 2019 nhưng chắc chắn nó vẫn còn sẽ thịnh hành trong năm tới. Với những ý tưởng sáng tạo, phá cách sẽ mang đến diện mạo mới cho những thiết kế logo nổi bật hơn, hiện đại hơn.

Ngoài ra, một logo thương hiệu cổ điển luôn đánh lừa cảm giác của con người khi nhìn chúng trở nên “có tuổi”. Người tiêu dùng thường có xu hướng tin tưởng vào các doanh nghiệp có bề dày lịch sử. Đây là một điểm sáng bạn nên nắm bắt ở logo này. 

Thiết kế logo Đà Nẵng Streetnet
Những biểu tượng cổ điển luôn làm nên phong cách

Thiết kế logo phong cách hoạt hình

Logo hoạt hình được tạo ra nhằm liên tưởng đến niềm vui và tâm trạng lạc quan. Phù hợp với các thương hiệu muốn tạo ra cảm giác thú vị và vui nhộn. Các logo này được tạo ra để chiếm được cảm tình của khách hàng tiềm năng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Chúng còn được làm mới và có sức sống hơn bằng cách thêm các chuyển động. Các chuyển động tăng cường hiệu ứng thú vị của hình minh họa, phá vỡ khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng. 

Thiết kế logo Đà Nẵng Streetnet
Logo động phong cách hoạt hình

 

Thiết kế logo 2020 phong cách tối giản

Một trong những nguyên tắc của thiết kế – để thu hút sự chú ý là 8 giây. Chủ nghĩa tối giản là nhằm thực hiện nguyên tắc này. Hướng tới sự tối giản và tinh tế nhưng không đơn điệu. Tất cả các chi tiết được tối giản hóa hết sức có thể mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho logo. 

Đơn giản, ấn tượng và khách hàng có thể ghi nhớ và nhận diện thương hiệu thông qua logo. Đó là lý do bạn thấy có rất nhiều logo của các thương hiệu nổi tiếng đã dần loại bỏ những chi tiết thừa trên biểu tượng và để chúng được trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Thiết kế logo Đà Nẵng Streetnet
Đơn giản hóa các biểu tượng logo

Thiết kế Logo font chữ / Logotype tùy chỉnh

Font chữ độc đáo là một xu hướng thiết kế logo hiện nay được sử dụng rộng rãi. Mặc dù trông chúng có vẻ đơn giản nhưng logo thương hiệu bằng chữ là một trong những kiểu logo khó nhất để thiết kế ra. Để tạo cho nó một nét hiện đại, các nhà thiết kế sẽ trộn các Font chữ và thêm một vài điểm nhấn vào thiết kế. 

Thiết kế logo Đà Nẵng Streetnet
Sử dụng font chữ hợp lý

Thiết kế Logo hình học

Thiết kế logo Đà Nẵng Streetnet
Logo hình học

Thiết kế hình học sẽ không bao giờ lỗi mốt và vẫn sẽ là một xu hướng được sử dụng rộng rãi. Các thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng như: Adidas, Vietcombank, Misubishi… Logo hình học truyền thống có cấu trúc cứng nhắc. Tuy nhiên, 2020 logo hình học sẽ được thiết kế và sáng tạo khiến người dùng phải “wow”. Logo hình học với được thiết kế tinh vi sẽ không bao giờ lỗi mốt!

Thiết kế Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp

Thiết kế logo Đà Nẵng Streetnet
Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp

Các doanh nghiệp sẽ sử dụng Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp để phù hợp với thông tin và  tối đa về thương hiệu của họ. Mặc dù, 2020 Logo kết hợp biểu tượng và thông điệp sẽ bị ảnh hưởng bởi các thiết kế tối giản. Tuy nhiên, Logo này vẫn giúp tuyên bố mạnh mẽ cho thương hiệu cũng như thể hiện slogan của doanh nghiệp.

Thiết kế Logo kim loại / chạm khắc

Sử dụng yếu tố kim loại trong các logo như vàng và bạc là dấu hiệu của sự cao cấp và tinh tế. Vào năm 2020, hiệu ứng kim loại sẽ là một cú hit mạnh mẽ trong các logotype và logomark. Sự kết hợp của kim loại và chạm khắc tạo ra phiên bản vật lý của logo (trên danh thiếp, nhãn, tài liệu tiếp thị) mang lại cảm giác độc quyền và thiết kế riêng biệt.

Thiết kế logo Đà Nẵng Streetnet
Logo kim loại / chạm khắc

Xu hướng thiết kế Logo 2020 3D và Isometric

Logo Isometric và logo dạng hiệu ứng 3D vẫn sẽ là xu hướng lớn trong năm 2020. Bằng cách mô tả một vật thể 3D trên bề mặt 2D, ưu điểm chính của những logo này là chúng tạo ra chiều sâu. Kết hợp với các hình thức thể hiện sáng tạo khác, chẳng hạn như gradient, đường viền, màu sắc tươi sáng,…

Thiết kế logo Đà Nẵng Streetnet
Logo 3D và Isometric

Trên đây là chia sẻ về một số thiết kế logo có thể sẽ xuất hiện trong năm 2020. Để có những logo sáng tạo chuyên nghiệp nhất, bạn có thể liên hệ với Streetnet để có được những tư vấn thiết kế chuyên nghiệp nhất. 

Hãy trải nghiệm ngay dịch vụ của Streetnet để thấy sự hiệu quả!

——————–

STREETNET

Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 616 639

E-mail: info@streetnet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/streetnetagency/

Website: Streetnet.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.