streetnet_data Cách Nhanh Nhất Để Lên Xu Hướng Tiktok, Bạn Đã Biết? - Dịch vụ Marketing trọn gói tại Đà Nẵng

Tik Tok hiện nay đang trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội thịnh hành nhất. Đối với những doanh nghiệp thì việc tiếp cận được xu hướng tiktok chính là đang nắm được chìa khóa thúc đẩy doanh số bán hàng trên nền tảng này. Dưới đây là một số cách để bạn có thể nhanh chóng có mặt trên xu hướng của tiktok nhất. Cùng theo dõi nhé!

1. Phát triển kênh Tik Tok theo một hướng đi cụ thể

Mạng xã hội thịnh hành nhất hiện nay - Tiktok
Mạng xã hội thịnh hành nhất hiện nay – Tiktok

Mỗi một cá nhân hoặc doanh nghiệp khi bắt đầu tấn công vào thị trường tiktok; điều tiên cần xác định đó chính là hướng phát triển kênh. Cần nắm bắt được thế mạnh của mỗi chủ thể để xây dựng những chiến lược sao cho hiệu quả nhất. Một trong cách cách để phát triển kênh chính xác là xác định được thị trường ngách. Hiểu một cách đơn giản thì chúng ta không nên tạo ra các video với nội dung mang tính chất ngẫu nhiên. Điều này sẽ không nhắm vào khách hàng trong thị trường ngách được nhiều hơn. Mỗi một content đề xuất của kênh bạn cần phải được đầu tư chỉn chu. Ở đây chính là mặt hình ảnh lẫn nội dung. Tất cả sẽ hướng đến một mục tiêu chung là khách hàng sẽ nhớ đến đặc điểm mà kênh tiktok của bạn đang xây dựng. 

2. Sử dụng các hashtag để video lên top thịnh hành

Sử dụng các hashtag đang thịnh hành để video nhanh lên xu hướng
Sử dụng các hashtag đang thịnh hành để video nhanh lên xu hướng

Hashtag chính là một “trợ thủ” đắc lực để kênh của bạn lên xu hướng. Chúng có thể giúp tăng khả năng tìm thấy video của bạn và thu hút nhiều người xem hơn. Khi sử dụng hashtag, hãy chắc chắn rằng chúng có liên quan đến nội dung video của bạn. Hãy cố gắng tìm kiếm các hashtag thịnh hành để thu hút nhiều sự chú ý trên TikTok. Một số các hashtag mà mọi người thường dùng nhiều nhất như:

  • #fyp: đây là hashtag phổ biến nhất trên TikTok. Viết tắt của “For You Page”. Khi sử dụng hashtag này, video của bạn có thể xuất hiện trên trang “For You” của người dùng khác.
  • #duet: đây là hashtag dành cho những video mà người dùng muốn mời người khác tham gia vào video của mình.
  • #trend: đây là hashtag sử dụng để tìm kiếm các xu hướng mới và tham gia vào chúng.
  • #challenge: đây là hashtag cho những video tham gia vào các thử thách hoặc được tạo bởi người dùng khác.
  • #beauty: đây là hashtag dành cho các video liên quan đến làm đẹp.
  • #food: đây là hashtag dành cho các video về ẩm thực hoặc các món ăn ngon.
  • #travel: đây là hashtag dành cho các video liên quan đến du lịch và khám phá.
  • #funny: đây là hashtag dành cho các video hài hước.

3. Tham gia các Challenge để lên xu hướng Tiktok

Tham gia các Challenge của Tiktok một cách thường xuyên
Tham gia các Challenge của Tiktok một cách thường xuyên

Tham gia các thử thách (challenges) trên TikTok là một trong những cách phổ biến để tạo ra nội dung hấp dẫn cho kênh của bạn. Các thử thách thường có thể kích thích sự sáng tạo và thúc đẩy sự tham gia của người dùng. Từ đó tạo nên một xu hướng cụ thể. Đặc biệt, để có thể sử dụng những challenge này một cách triệt để thì chúng ta cần phải lựa chọn nội dung hợp lý. Đây là một cách phổ biến giúp kênh của bạn lên xu hướng đấy. Tuy nhiên không nên sử dụng một cách vô tội vạ mà cần phải chọn lọc. Các challenge của Tiktok thường sẽ xuất hiện và phát triển khá nhanh. Vậy nên chúng ta cần phải thường xuyên cập nhập. Từ đó chọn lựa được những challenge phù hợp nhất với sự phát triển của kênh nhé. 

4. Lựa chọn khung giờ đăng video để lên xu hướng tiktok nhanh hơn

Lựa chọn một khung giờ đăng Video thích hợp
Lựa chọn một khung giờ đăng Video thích hợp

Khung giờ đăng video trên TikTok để dễ lên xu hướng phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn và thời gian hoạt động tích cực của họ trên nền tảng. Tuy nhiên, một số nghiên cứu và kinh nghiệm thực tế cho thấy những khung giờ sau đây có thể giúp bạn tăng khả năng lên top thịnh hành trên TikTok:

  • Khung giờ buổi trưa từ 11:00 đến 13:00: Đây là khoảng thời gian mà hầu hết mọi người có thể có thời gian truy cập vào TikTok.
  • Khung giờ tối từ 17:00 đến 20:00: Đây là thời điểm mà nhiều người kết thúc công việc hoặc học tập. Vậy nên sẽ có thời gian rảnh để dành cho việc giải trí và truy cập vào TikTok.
  • Khung giờ tối muộn từ 20:00 đến 22:00: Đây là thời điểm mà nhiều người dành thời gian để giải trí trước khi đi ngủ.

 

Chúng ta có thể thấy rằng, việc tạo ra các video viral trên tiktok không phải là điều khó khăn. Nếu bạn biết cách áp dụng đúng các chiến lược và kỹ năng được phù hợp. Để thành công trên TikTok, bạn cần sáng tạo, linh hoạt và hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn hướng đi riêng như thế nào cho kênh của mình. Thì bạn cũng có thể tìm đến những đơn vị marketing trọn gói để được tư vấn chính xác nhất. Streetnet Agency – Đơn vị marketing trọn gói chuyên nghiệp tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc một cách nhanh nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.